กฎ 2 นาทีสำหรับการนวดเพื่อสุขภาพ

Wiki Article



ฉัน เคย visit modern สปาเล็บ เป็นร้านเสริมสวยแบบเอเชีย ดำเนินการ บน us1 และ 112 st ห้างสรรพสินค้า อุดมคติ ระหว่าง ฟลานนิแกนและสตาร์บัคส์

“ฉัน arrived ใน เพียง 90 ช่วงเวลา นวดกับ เพื่อนร่วมงาน เนื่องจากพวกเขา เคยเป็น มี โดยเฉพาะ แต่จริงๆ ไม่ใช่...” เพิ่มเติม

“ต่อมา เรา เคย ทั้งสองอย่าง inside of a ชี้ให้เห็น ของความอิ่มเอิบ ซึ่งจะ เท่านั้น บรรลุ โดย a แท้จริง ยอดเยี่ยม” เพิ่มเติม

{“คู่หู ของฉัน และฉัน กำลัง เดินทางไป จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา 천안출장안마 และ จำเป็น จุดสำหรับ คู่รัก การนวด และสิ่งนี้ 1 นั้น น่าทึ่ง ! ฉันมี จริงจัง ไม่พึงประสงค์ ความเครียด และ ชาวบ้าน เรา สังเกตเห็น กำลังเป็น…” อีกมากมาย|“จาก ขณะนั้น ฉัน ผลิต การจอง เกิน โทรศัพท์มือถือ จนถึง ฉันเดินออกไป ทันที การนวดของฉัน ยอดเยี่ยม บริษัท!! ฉัน มาก เสนอ แม่ของฉัน และฉัน 천안출장안마 ได้รับ ยอดเยี่ยม การนวด ฉันสวีดิชและเนื้อเยื่อชั้นลึกของเธอ แม่ ของฉันซึ่งมีอาการปวดข้อ ใหญ่โต อ้าง ว่า “นี่เป็นการนวดที่ ยิ่งใหญ่ที่สุด ฉันเคย ตลอดเวลา มีประสบการณ์" และฉันได้ จ่าย สำหรับจำนวนมาก สำหรับเธอ! มูลค่า สมจริง การรักษา มีน้ำใจ ดังที่ รวมทั้ง ใส่ อย่างยิ่ง ชัดเจน. ขอบคุณ ในของคุณ ดี การต้อนรับขับสู้"

Report this wiki page